Uncategorized

รับปากแล้ว ทุกคนจะได้ขึ้นรถเมล์

กล่าวว่า… 

…“ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทางที่แสนดี  ที่ลงชื่อผ่าน Change.org  เพราะเสียงของทุกคนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้มีอำนาจได้ยินเสียงของพวกเรา  เสียงของคุณมีส่วนสำคัญที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึั้น  เพราะเมื่อเราได้พลังจากมวลชน เราก็ได้พื้นที่สื่อทุกสื่อซึ่งแต่ก่อนทำได้ยากมาก แต่เพราะรายชื่อที่ทุกคนร่วมกันผู้สนับสนุนทำให้เรื่องนี้เป็นประเด็นสาธารณะและได้รับการแก้ไขในที่สุด

การเดินทางมาถึงวันนี้ได้  ถือเป็นแค่วันเริ่มต้นแห่งชัยชนะ แต่ยังไม่จบบริบูรณ์ดั่งฝันของคนพิการเอาซะทีเดียว โดยหลังจากนี้กระทรวงคมนาคมได้ขอให้คนพิการเข้าไปร่วมให้ข้อคิดเห็นต่อการออกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานของคนทุกกลุ่ม ต่อร่างสัญญาการจัดซื้อจัดจ้างชุดใหม่ และขอให้คนพิการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่ต้องมีการประสานงานกับหน่วยงานของกทม.ในการปรับปรุง ฟุตบาท ป้ายจอดรถเมล์ต่างๆ เพื่อให้รถเมล์ที่ซื้อมาสามารถใข้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทีมงาน change.org จะทำหน้าที่ในการติดตาม ให้ดีที่สุด และจะแจ้งข่าวให้ทราบเป็นระยะๆ จนกว่าเราจะได้เห็นรถเมล์จริงๆ ขอขอบคุณสมาชิก Change.org อีกครั้ง

และอย่าลืมคุณก็สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงแบบคุณอาภาณีได้เช่นกัน เริ่มต้นง่ายโดยการไป www.change.org และคลิก “เริ่มเรื่องรณรงค์”

Written by
Change.org
November 11, 2013 6:25 am